Fallegt land

Einu sinni fannst mér ekkert landslag fallegt nema žaš vęru tré ķ žvķ. Ég er alveg bśin aš jafna mig į žvķ. Nś finnast mér lyngi vaxnar heišar og stórbrotiš landslag hįlendisins jafnvel enn fallegra. Sķšustu tvęr helgar höfum viš karlinn minn fariš ķ prufuśtilegur ķ nżja pallhżsinu. Alger dżrš. Hvķlķk forréttindi aš geta komiš sér fyrir einhvers stašar śti ķ móa langt frį öllu og öllum og geta horft śr rśmstęšinu į nįttśruna allt ķ kring. Hér eru myndir af ķslenskri dżrš:

Viš Geitį

Žessi er tekin į leišinni um Kaldadal viš Geitį. Ekki beinlķnis gróšursęlt en geysilega fallegt!

Žarf aš fara žarna aftur einhvern tķma fljótlega og gefa mér betri tķma til aš skoša mig um. 

 

 

Viš HķtarvatnŽessi er hins vegar tekin rétt hjį Hķtarvatni rétt undir mišnęttiš. Mun meiri gróšur žar, allt į kafi ķ mosa yfir śfnu hrauninu og vķša ķ nįgrenninu kjarr og huggulegheit. Hvort tveggja ómótstęšilegt.

 

Brįšlega ętlum viš aš fara af staš og skoša landiš ķ viku, 10 daga. Get ekki bešiš!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurlaug B. Gröndal

Takk fyrir kvešjuna. Viš erum aš leggja ķ hann.  Hafšu žaš gott sömuleišis. Ķslensk nįttśra er nefninlega alveg einstök og einmitt nęturbirtan er svo falleg. Hafšu rosalega gott Björg mķn ķ feršinni og njótiš feguršarinnar og kraftsins sem ķslenska nįttśran gefur okkur. Góša ferš. 

Sigurlaug B. Gröndal, 27.7.2007 kl. 13:08

2 identicon

Virkilega fallegar myndir!   žaš er alveg satt hjį žér, fegurš Ķslands leynist į mörgum öšrum stöšum en ķ gróšurlendi.

Erla Ösp (IP-tala skrįš) 29.7.2007 kl. 13:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband