Góšan dag og glešilegt sumar!

Jęja, žaš er morgunljóst aš ég hef veriš afspyrnu blogglöt undanfariš. Hef samt kķkt į ašra bloggara öšru hvoru en lķtiš kommentaš. Įstęšan fyrir letinni er eiginlega tvöföld: Ég hef samiš žessa afspyrnu fķnu pistla ķ kollinum į mér yfir daginn og legiš mikiš į hjarta en einhvern vegin hefur mér veriš algerlega fyrirmunaš aš rifja upp spekina žegar heim er komiš aš kveldi. Svo hef ég lķka veriš aš gera garš viš hśsiš mitt – Loksins!

Ferningurinn sem hefur umkringt hśsiš mitt frį žvķ žaš var byggt 1978 hefur tępast getaš kallast garšur. Žetta hefur veriš risastór ferningur umlukinn steinvegg og ręktunin einskoršuš viš grasstrį og mosa. Spurning hvor gręnmetistegundin hefur haft vinninginn.

Viš byrjušum ķ fyrra aš moka öllu sem ķ garšinum var ķ burtu og setja nżtt efni ķ hann. Ašallega grśs svo hęgt vęri aš keyra um hann į vinnuvél. Žį fór heitavatnsheimęšin ķ sundur. Mjög gaman. Svo uršum viš stopp, ašallega vegna tķmaskorts. Nś hęttu bankarnir aš lįna hśsbyggjendum svo viš höfum haft smį tķma undanfariš og garšurinn er óšara aš taka į sig svip. Bśin aš gera volduga steinhlešslu og laga žaš sem laga į fyrir aftan hśsiš, bśin aš gróšursetja limgerši viš austurhlišina og langt komin meš aš jafna undir grasblettinn sem į aš vera žar. Ég er ekki viss um aš nįgrannarnir sjįi hvaš žetta er aš verša fķnt en ég geri žaš og er alsęl! Pallurinn sem koma į framan viš hśsiš veršur hins vegar settur į salt. Vonandi fęšist hann nęsta vor.

GaršurinnHér er smį sżnishorn af garšinum. Žetta er nś svosem ekki merkilegt svona į myndinni, grį möl viš grįa hlešslu og tekiš ķ grįrri rigningu. Plönturnar nęrri ósżnilegar vegna smęšar greyin! En žetta hlżtur aš koma meš įrunum. Verš lķklega aš ęfa mig ķ žolinmęši...... sem hefur ekki veriš mķn sterkasta hliš!!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

žetta veršur flott......eru žetta ekki samt hęstu tréin ķ hverfinu

Einar Bragi Bragason., 6.5.2008 kl. 15:02

2 identicon

Mjög flott og žiš dugleg

Eru žetta ekki hęstu trén į Sušurnesjum? 

Bylgja (IP-tala skrįš) 7.5.2008 kl. 09:13

3 Smįmynd: Björg Įrnadóttir

Dķsśss hvaš žiš eruš eitthvaš almennileg!!  Žiš veršiš bara aš skella ykkur ķ sunnudagsbķltśr og koma og skoša skógana ķ Vogunum!! Einar veršur reyndar aš taka sér sumarfrķ og viku feršalag af sķnum śtnįra en trjįręktin ķ Vogunum er alveg žess virši.... eša sko.... jammm..... 

Björg Įrnadóttir, 7.5.2008 kl. 21:03

4 identicon

loksins loksins! ég veit hvaš žś ert bśin aš žrį einhvern garš lengi heheh

Erla Ösp (IP-tala skrįš) 9.5.2008 kl. 08:02

5 identicon

Talandi um žolinmęši mķn kęra, žį sżnist mér žś alveg bśa yfir henni ef lóšin hefur veriš eitthvaš ręskni undanfarin įr sķšan žś fluttir žarna inn

Margrét Össurardóttir (IP-tala skrįš) 9.5.2008 kl. 17:03

6 Smįmynd: Gušmundur Gušmundsson

Mjór er mikils vķsir!

Gušmundur Gušmundsson, 11.5.2008 kl. 09:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband