Trjįklippingar

Ég fór ķ gęr į nįmskeiš ķ tjįklippingum austur į Reykjum ķ Ölfusi hjį Landbśnašarhįskólanum. Žaš var mjög forvitnilegt. Nįmskeišiš var frį kl. 9 um morguninn til rétt tęplega 4 um daginn.

Tree_2Stęrstur hluti dagsins var bóklegur. Žaš var fariš mjög vel ķ uppbyggingu trjįa og varnarkerfi žeirra auk įrstķšabundinna breytinga į trjįnum. Eftir aš kennarinn var bśinn aš eyša töluveršum tķma ķ žetta allt var ég farin aš velta fyrir mér żmsum "stašreyndum" sem ég vissi um trjįklippingar įšur en ég mętti. Žaš voru greinilega fleiri, žvķ allt einu spurši einhver: "En ef žetta er svona, af hverju eigum viš žį aš vera klippa trén į veturna?"

Žį brosti kennarinn alsęll og sagši: "Einmitt! Žaš į einmitt ALLS EKKI aš klippa tré į veturna!" Uppśr žessu hófust żmsar vangaveltur og umręšur sem voru mjög fróšlegar og skemmtilegar. Kennarinn sem ku vera hįmenntašur garšyrkjutęknifręšingur (nokkuš sem ég vissi ekki aš vęri til!) hvatti okkur til aš googla efniš og lesa okkur til t.d. į dönsku og ensku og fullvissaši okkur um aš žetta sé žaš sem sé kennt og tķškaš alls stašar erlendis. Žaš aš klippa į veturna, eins og gert hefur veriš hér, er vķst sérķslenskt fyrirbrigši. Viš erum alltaf svo spes! Smile

 Žarna var okkur s.s. kennt aš besti, og raunar eini góši tķminn til aš klippa tré, sé frį žvķ aš tré er fulllaufgaš og ca. fram undir jónsmessu ķ seinnihluta jśnķ. Einnig lęršum viš fullt af öšrum hlutum s.s. aš finna og greina hvaša greinar į aš klippa og hvar į aš klippa og żmislegt fleira.

Reyndar er best aš taka fram aš žarna er veriš aš tala um klippingar į trjįm en ekki runnum og limgeršum. Žar er veriš aš skoša allt ašra hluti. Nś vantar mig bara aš eignast nógu stór tré ķ garšinn minn til aš geta notaš af einhverju viti žaš sem ég lęrši.

Žangaš til ęfi ég mig bara į trjįnum fyrir austan, ķ föšurgarši. Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband