Framfęrsla fyrir 120.000?

Ég lét mér detta ķ hug aš fara ķ Keili ķ haust og lęra orkutęknifręši. Held žaš sé mjög snišugt nįm. Ętti ekki aš vera mikiš mįl aš skella sér - tek bara nįmslįn!

Ég talaši viš LĶN. Hįmarks lįn sem ég get fengiš ef žeir reikna mér enga tekjuskeršingu er kr. 120.000 į mįnuši. Eitthundrašogtuttugužśsundkrónur!!!

Jafnvel žó ég skuldaši engum neitt og vęri bara aš sjį um sjįlfa mig žį er ekki nokkur leiš aš mašur geti boršaš, greitt bensķniš af bķlnum (til aš męta ķ skólann) keypt skólabękur og borgaš svona žaš helsta sem žarf til aš lifa s.s. stöku tannkremstśpu.

Er hįskólanįm į Ķslandi ķ raun og veru einungis fyrir žį sem eiga góša aš sem geta stutt žį fjįrhagslega mešan į nįmi stendur? Ég sé aš minnsta kosti ekki hvernig ég į aš geta fariš ķ hįskóla.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband