Hagsżnn heimilisrekstur?

Hvar eru eiginlega skilin į milli žess aš sżna hagsżni og fyrirhyggju ķ rekstri heimilisins og žess aš hamstra?

Ef mašur žarf aš taka til ķ geymslunni og jafnvel fara meš kerrufylli ķ Sorpu (Kölku hjį mér) til aš koma góssinu fyrir af žvķ eldhśsskįparnir rśma žaš ekki žį er mašur alveg įreišanlega farinn aš hamstra - eša žaš held ég.

En ef mašur kaupir bara vel rśmlega af žvķ sem mašur žarf aš nota nęstu 1 - 2 mįnušina af žvķ mašur veit aš žaš er aš fara aš hękka, er mašur žį ekki bara svolķtiš hagsżnn? Eša hvaš?

Ég hef reyndar gert hvorugt en var bara aš velta žessu fyrir mér. Mér finnst t.d. meira en ķ lagi aš fólk versli eitthvaš af jólagjöfum og ķ jólabaksturinn nśna. Žó žaš séu einhver slatti vikna til jóla!

En ef mašur tķmir ekki aš kaupa brennivķn į veršinu sem er sett į žaš žegar mašur žarf aš nota žaš.... žį bara sleppir mašur žvķ!!  Žaš finnst mér aš minnsta kosti. En žaš er nś lķka ein af įstęšum žess aš mörgum finnst ég eilķtiš skrżtin! Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband