Smį yfirlit

Mikiš aš gerast og lķtill tķmi en enn minni nenna hjį minni.

Var meš ašventu-piparkökuskreytinga-fjölskyldusamkomu į sunnudag. Kom fullt af fólki og skreytti piparkökur, spjallaši og fékk sér gott ķ gogginn. Gaman aš žaš hittist svo vel į aš Pétur tengdapabbi var ķ bęnum og hann og Solla komu lķka. Mjög vel heppnaš finnst mér.

Bśin aš skreyta hśsiš aš utan. Ferlega glęsilegt finnst mér Grin Er ekkert aš skafa utan af žvķ. Ég nenni hins vegar ekki śt nśna til aš taka mynd af žvķ og setja hingaš inn. Hśn kemur kannski einhvern nęstu daga.

Ég er komin ķ vinnu. Eftir aš hafa sparaš viš mig jólaundirbśninginn ķ nóvember af žvķ ég hefši svo góšan tķma framundan er stašan oršin žannig aš lķkast til veršur mašur sofandi į jólunum ef einhver tķmi fęst til aš versla ķ matinn! Blush  En žetta er bara fķnt!  Ég er semsagt komin į gamla stašinn ķ tķmabundiš verkefni sem veršur brjįluš vinna ķ ca. 2 mįnuši og sķšan rólegt nęstu 2 žar į eftir. Veit ekki hvaš veršur eftir žaš, kemur bara ķ ljós.

Ég verš s.s. ekki mikiš heima hjį mér į nęstunni og enn minna ķ bloggfęri. Žannig aš žaš er ekkert vķst aš žaš verši mikiš um bloggfęrslur nęstu daga eša vikur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

uhhhh,,, rykiš fer ekkert, bķšur bara žar til mašur hefur tķma. gott aš žś fékkst vinnu. knśs į žig.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skrįš) 4.12.2008 kl. 22:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband