Jį eša nei?

Ég er bśin aš lesa ķ blöšunum undanfariš frįsagnir af tveimur dómum vegna kynferšisbrota. Ķ öšrum dómnum var įkęrši sżknašur en ķ hinum dęmdur. Skv. žvķ sem kemur fram ķ fréttum sagši hvorug konan nei og reyndar ekki heldur jį.

Žetta leišir mig til umhugsunar um žaš sem ég hef veriš aš segja viš börnin mķn undanfarin įr; „Ef žiš ętliš aš stunda kynlķf žį veršiš žiš aš vera nógu įkvešin til aš segja jį eša nei eftir žvķ sem žiš viljiš sjįlf“. Žegar strįkurinn į ķ hlut hefur žaš veriš eitthvaš ķ įttina viš; „Ef hśn segir ekki skżrt og greinilega „Jį, takk“, haltu žig žį ķ góšri fjarlęgš!“

Sś gamla mżta aš konur vilji ekki aš fyrra bragši stunda kynlķf višheldur žeirri hegšan aš karlar žurfi aš „koma henni til“. Žaš getur veriš stórhęttulegt fyrir unga menn. Getur konan ekki séš eftir öllu saman og sagt „ég fraus“?

Žaš er hins vegar vel žekkt aš žegar įrįs į sér staš aš fórnarlambiš frjósi og bķši hreinlega eftir aš višbjóšurinn gangi yfir.

Žess vegna segi ég viš alla sem heyra vilja: Ef žś eša félagi žinn er ekki nógu öruggur meš sig og kynferšislegar tilfinningar sķnar til aš geta sagt upphįtt  „jį ég vil“ žį į undir engum kringumstęšum aš halda lengra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fólk virkar ekki žannig aš žaš tjįi sig oftast meš oršum um hvaš žaš vill ķ kynlķfinu.

Ég er hręddur um aš strįkurinn žinn eigi eftir aš lenda ķ samskiptavandręšum žegar hann fer aš bišja um hrein svör "jį eša nei, villtu rķša ?" 

Fransman (IP-tala skrįš) 11.7.2007 kl. 10:36

2 identicon

So?? Hann lendir žį ekki ķ steininum į mešan!

Björg (IP-tala skrįš) 12.7.2007 kl. 09:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband