Jólin loksins aš koma!

Jęja, svei mér žį ef jólaskapiš lét ekki kręla į sér ķ morgun žar sem ég sat föst ķ umferšarteppu morgunsins ķ svarta myrkri, roki og rigningu.

Ég hlusta yfirleitt alltaf į Rįs 2 į morgnanna og ķ morgun spilušu žau fyrir mig jólalag meš Ellż og Vilhjįlmi. Žau klikka aldrei. Svo kom lag sem ég man ekki hvaš heitir meš Pįlma Gunnars. Alger snilld og jólaskapiš birtist.

Ég skrifaši vķst athugasemd hjį Einari Braga og sagši aš Pįlmi vęri svona borderline raulari (crooner). Žetta lag var svo aflappaš og notalegt hjį honum aš ég įkvaš aš žetta vęri rétt hjį mér. Ég įkvaš reyndar lķka aš hann vęri flottasti raulari ķ heimi. Meš svo svakalega flotta og fyllta rödd aš žessir fręgu, gömlu śtlensku raularar komast ekki ķ hįlfkvisti viš hann.

Įfram Pįlmi og įfram Rįs 2 meš svona fķna tónlist!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

Allavega er gott aš jólaskapiš er komiš

Einar Bragi Bragason., 20.12.2007 kl. 00:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband