Magga klukkaši mig ....

...og kann ég henni litlar žakkir fyrir. Blikka En ég geri alltaf eins og mér er sagt svo hér kemur listinn:

1.       Ég geri alltaf eins og mér er sagt.

2.       Ég vil frekar feršast innanlands en utan į sumrin.

3.       Ég verš aš hafa tilveruna sęmilega skipulagša.

4.       Ég fer aldrei į djammiš um helgar.

5.       Ég er góš ķ tungumįlum.

6.       Mér finnst svakalega gaman aš kafa.

7.       Ég er menntašur einkažjįlfari.

8.       Mér finnst skrżtiš aš eiga fulloršin börn.

Svona er listinn žį. En af žvķ mér žykir fįtt eins leišinlegt og kešjur, žį ętla ég ekki aš klukka neinn. Allavega ekki ķ bili.....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband