Upphefš og blöšrur

Žau undur og stórmerki geršust hér rétt įšan aš einn granni minn sem gekk hér hjį garši mešan ég var žar aš dedśa, stoppaši og spurši mig leyfis til aš tilnefna garšinn minn til umhverfisveršlauna! Dettimérnśaldeilisallardaušarlżsśrhöfši!!

Ég verš aš višurkenna aš ég lyftist öll og var fljót aš samžykkja heišurinn žrįtt fyrir aš ég yrši reyndar aš benda honum į aš enn vantar slatta af gróšri og žaš er góšur malarflekkur žar sem einhvern tķma (vonandi) į aš rķsa sólpallur. En honum var slétt sama. Er vķst ķ umhverfisnefnd og er žreyttur į aš vera alltaf aš tilnefna sömu garšana og žaš vęri alveg klįrt aš žessi garšur hefši gert mikiš til aš fegra umhverfiš! (Hann allavega fegraši žaš ekki įšur! Smile )

Stuttu seinna komst ég aš žvķ aš ég er komin meš 3 (segi og skrifa ŽRJĮR) blöšrur ķ vinstri lófa! Crying Lķklega eitthvert karma sent til aš koma mér nišur į jöršina eftir upphefšina nokkrum mķnśtum įšur.

Fyrir žau ykkar sem eruš fyrrum nįgrannar mķnir ķ Garšabęnum lofa ég ykkur aš ég mun ekki breytast ķ fyrrum granna okkar og hans "hustru" sem hömušust sem mest ķ sķnum garši. Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęlinś.

Žaš er aldeilis, til hamingju meš žetta.

Ég myndi kjósa žinn garš ef ég mętti.

Kvešja,

Kristķn

Kristķn Pétursdóttir (IP-tala skrįš) 19.6.2008 kl. 18:10

2 Smįmynd: Björg Įrnadóttir

sussu, Kristķn! Žś ert nś ekki einu sinni bśin aš sjį hann - ja, ekki svona ķ nżjum bśningi

Björg Įrnadóttir, 19.6.2008 kl. 18:17

3 identicon

Mynd segir meira en žśsund orš!!

Kristķn (IP-tala skrįš) 19.6.2008 kl. 22:44

4 Smįmynd: Mummi Guš

Flott hjį žér.

Žegar ég las fyrirsögnina, žį hélt ég aš žetta vęri 17. jśnķ blogg!

Mummi Guš, 19.6.2008 kl. 23:21

5 identicon

Til hamingju meš garšinn og tilnefninguna. 

Man eftir žessum nįgranna okkar. Held aš žaš sé veriš aš taka hśsiš žeirra og garš ķ gegn um žessar mundir

Bylgja (IP-tala skrįš) 23.6.2008 kl. 08:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband