Til sölu....

... stórgott hús á besta stað í Vogum á Vatnsleysuströnd. Við húsið er splunkunýr garður hannaður og unninn af algerlega próflausum landslagsarkitekt (mér!). Einnig fylgja teikningar af verönd og plani framan við húsið sem eru unnar af fínasta landslagsarkitekti með próf! Smile

Húsinu fylgja fyrirtaks nágrannar, rólegt og gott umhverfi á veðursælasta stað sem ég hef búið á (Garðabær meðtalinn Tounge).

Hér er svo nánari lýsing og myndir af herlegheitunum: http://mbl.is/mm/fasteignir/fasteign/index.html?eign=334606


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já sæl(l)

Hvað er í gangi???

Kv.

Kristín

Kristín (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 17:18

2 Smámynd: Björg Árnadóttir

Það er tíðin. Nú þarf að bjarga því sem bjargað verður.

Björg Árnadóttir, 15.1.2009 kl. 19:06

3 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Ha! Eruð þið að selja húsið, Björg mín? Elsku kerlingin mín. Þetta er agalegt, eins og þið eruð búin að leggja vinnu í það og garðinn. Knús á ykkur mín kæra og ég hugsa til ykkar.

Sigurlaug B. Gröndal, 20.1.2009 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband